XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp
Tin tức nổi bật 24h

Top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trong làng bóng đá


Trong những môn thể thao được yêu thích, bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua. Và môn thể thao này cũng sở hữu những chàng trai làm say mê không ít cô gái. Ngoài khuôn mặt điển trai, body hoàn hảo, họ còn sở hữu những tích cách manly. Sự nghiệp bóng đá của không ít cầu thủ gắn liền với các nghề tay trái như kinh doanh, và người mẫu cho những tạp chí. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 7 những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trong làng bóng đá nhé.

1. Sergio Ramos

Trung vệ đội trưởng câu lạc bộ bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid, cũng như đội trưởng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha là người mở đầu cho danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Được người hâm mộ đặt cho biệt danh Tứ Ca, Ramos là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Sinh năm 1986, với chiều cao 1m84, thân hình 6 múi săn chắc, là những điểm nhấn của chàng trai này. Khi trẻ, ramos sở hữu khuôn mặt trái xoan, các chi tiết trên gương mặt được hiện rõ, cùng với lối đá rực lửa, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ đội bóng Real Madrid. Sau hơn 16 năm gắn bó cùng đội tuyển Real, Ramos kết thúc hợp đồng và chuyển sang thi đấu tại PSG, một câu lạc bộ hàng đầu nước Pháp. Tham gia O thể thao go88 để trải nghiệm nhiều trò chơi đổi thưởng hấp dẫn. 

2. Fernado Torres

Cái tên tiếp theo trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới là Fernando Torres. Tiền đạo mũi nhọn một thời gian dài của đội tuyển Liverpool cũng như nhân tố không thể thiếu của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Sinh ra tại Tây Ban Nha, nơi mà cái nôi sản sinh ra những tiền đạo nổi tiếng. Fernando Torres được giới mộ điệu đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm anh còn thi đấu cho liverpool. Nam thân có khuôn mặt ưa nhìn, sở hữu cơ thể 6 múi nam tình cùng mái tóc vàng chuẩn Tây, càng tô điểm cho vẻ đẹp trai của chàng cầu thủ này. Với vẻ đẹp trai đó, Torres nhận được không ít lời mời làm người mẫu cho các tạp chí ảnh.

3. Claudio Marchisio

Nhắc tới những tiền vệ nổi tiếng trong thời điểm hiện, hẳn sẽ là thiếu sót nếu như bỏ qua Claudio Marchisio. Là một trong số những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Mang trong mình dòng máu chuẩn Italia, Claudio được trời phú cho khuôn mặt điển trai, như gò má cao, cằm vuông và ánh mắt say đắm bao ánh nhìn.

Với chiều cao chỉ 1m80, Claudio thật sự rực rỡ trong những bộ vest, tôn thêm vẻ manly của những người đàn ông Ý. Anh được nhiều hãng thể thao nổi tiếng gửi lời mời làm người mẫu ảnh cho tạp chí của họ. link go88 chia sẻ nhiều hình thức chơi game đổi thưởng thú vị. 

4. Andrea Pirlo

Một trong số những cầu thủ sử dụng lối chơi hoa mỹ và đầy hiệu quả, trong sự nghiệp của mình, Pirlo là nhạc trưởng của đội tuyển Ý. Cả sự nghiệp bóng đá của Pirlo, anh chỉ thi đấu tại giải quốc gia Ý cho các câu lạc bộ như Juventus, Ac Milan và Inter Milan.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m77, cùng với mái tóc đầy lãng tử. Pirlo càng tăng thêm vẻ nam tính khi anh có bộ râu quai nón. Đúng như những gì mà người ta nói về đàn ông Ý, Pirlo thật lịch lãm trong những bộ vest thời thượng càng làm cho Pirlo vững chắc trong top 7 những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

5. Thiên thần Ricardo KaKa

Một trong những quả bóng vàng năm 2007, KaKa là mẫu tiền vệ công được ưa thích nhất thế giới thời kỳ anh còn thi đấu. Tiền vệ người Brazil này được người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới gọi với cái tên trìu mến: Thiên thần ricardo Kaka.

Là cầu thủ lãng tử và là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới, cùng lối chơi đầy cuốn hút, Kaka sớm khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo câu lạc bộ AC Milan, và nhanh chóng nhận được suất đá chính trên đội tuyển quốc gia, khi phải cạnh tranh với Ronaldinho hay Robinho. Nụ cười tỏa sáng, khuôn mặt ngây thơ là những gì dùng để nói về chàng tiền vệ này. Nuối tiếc nhất có lẽ là anh gặp quá nhiều chấn thương, gây ảnh hưởng tới sự nghiệp của chàng trai này.

6. Cristiano Ronaldo

Trong môn thể thao vua, hẳn không ai không biết tới chàng trai sở hữu 5 quả bóng vàng thế giới và hàng loạt danh hiệu cấp quốc gia cho tới danh hiệu cá nhân- Cristiano Ronaldo. Ronaldo là cầu thủ có lượng người theo dõi trên facebook cũng như instagram hàng đầu thế giới.

Sở hữu khuôn mặt điển trai,cùng với gu ăn mặc thời thượng, chàng trai sinh năm 1985 hiện đang là hình mẫu của nhiều cầu thủ trên thế giới. Anh là ông chủ của một hãng thời gian riêng, nhận được hợp đồng quảng cáo của nhiều thương hiệu trên thế giới. Với vẻ nam tính đầy quyến rũ, hẳn không quá khi đây là một trong số những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

7. David Beckham

Dẫn đầu trong những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới không thể không nhắc tới David Beckham. Không cần nói quá nhiều về cầu thủ này, vì anh đã là vị trí không thể thay thế. Tiền vệ hào hoa người Anh những năm 1998- 2008 là vẻ đẹp điển hình, hình mẫu cho bao người đàn ông trên thế giới.

Beckham sở hữu khuôn mặt không điểm chết, với mái tóc rẽ ngôi đã là xu hướng của bao chàng trai, không còn từ ngữ gì có thể diễn tả hết vẻ đẹp trai của cầu thủ này.

Kết luận

Trên đây là top 7 những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Đây có thể chỉ là ý kiến chủ quan, tuy nhiên bài viết dựa vào những tiêu chí ở một người đàn ông. Tới đây, chúng tôi xin kết thúc bài viết tại đây, hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo

 

 

Các tin liên quan