XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp
Tin tức nổi bật 24h

Top game rồng hay làm mưa làm gió trên thị trường game


Nếu bạn là người yêu thích những cuộc chiến khốc liệt với loài rồng hùng mạnh, thì danh sách top game rồng hay sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Từ các trận đối đầu gay cấn với những con rồng khổng lồ, đến việc khám phá thế giới mở rộng lớn, những tựa game này đều hội tụ các yếu tố hành động, nhập vai và phiêu lưu hấp dẫn. Cùng 8 day điểm qua những tựa game về rồng đáng chơi nhất dành cho game thủ nhé!

Game rồng Dragon Age: Inquisition

  • Dragon Age: Inquisition là một tựa game nhập vai hành động (RPG) do EA phát hành vào năm 2014, đánh dấu phần thứ ba của loạt game Dragon Age. Trò chơi xoay quanh nhân vật Inquisitor trong nhiệm vụ khép lại vết rách không gian kỳ bí trên bầu trời gọi là Breach, nơi quỷ dữ tràn xuống và gieo rắc sự hủy diệt khắp vùng đất Thedas.

  • Ngoài những con quỷ từ Breach, người chơi còn phải đối mặt với những con High Dragon đáng sợ. Đây là loài rồng khổng lồ, hung dữ với nhiều hình dạng và cấp độ khác nhau, luôn sẵn sàng tấn công và gây ra những trận chiến khốc liệt ngay khi bạn vừa chạm mặt chúng.

The Elder Scrolls V: Skyrim là thể loại game về rồng hay

  • The Elder Scrolls V: Skyrim là tựa game hành động nhập vai thế giới mở, sản xuất bởi Bethesda. Đây là phần thứ năm và cũng được xem là phần xuất sắc nhất của dòng game The Elder Scrolls. Bối cảnh trò chơi diễn ra tại Skyrim, một tỉnh thuộc lục địa Tamriel trên hành tinh Nirn. Người chơi sẽ theo chân nhân vật chính trong hành trình ngăn chặn Alduin, con rồng huyền thoại được tiên đoán sẽ hủy diệt thế giới.

  • Những con rồng trong Skyrim được thiết kế vô cùng hùng vĩ và đa dạng. Có những loài rồng khạc lửa, phun sét, thậm chí là phun băng và xương. Các trận chiến không chỉ giới hạn trên mặt đất mà người chơi còn có cơ hội "hạ gục" những con rồng đang bay trên trời.

Game Monster Hunter: World

  • Monster Hunter: World là một tựa game hành động nhập vai do Capcom phát hành vào năm 2018. Người chơi sẽ vào vai một thợ săn, nhận nhiệm vụ truy lùng và đánh bẫy các quái vật khổng lồ ở vùng đất Astera. Những trận chiến với các loài rồng như Rathalos, Bezelgeuze, Kulve Taroh, Vaal Hazak sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

  • Với hàng chục loại vũ khí và phong cách chiến đấu đa dạng, Monster Hunter: World mở ra hàng trăm cách tiếp cận khác nhau cho những trận chiến căng thẳng với rồng, tạo ra sự phong phú và độc đáo trong lối chơi.

​Ngoài ra bạn có thể thử chơi thể loại khác như 8day Shooting Fish Online nhé.

Game Dragon’s Dogma 2

  • Dragon’s Dogma 2, phát hành vào tháng 5 năm 2024, là phần tiếp theo của tựa game nhập vai hành động nổi tiếng từ Capcom. Người chơi sẽ vào vai "Arisen" trong cuộc hành trình truy tìm và tiêu diệt một con rồng độc ác.

  • So với phần gốc ra mắt năm 2012, Dragon’s Dogma 2 đã có nhiều cải tiến đáng kể về đồ họa, cơ chế chiến đấu và hệ thống nhiệm vụ. Game cũng mang đến khả năng tùy chỉnh nhân vật sâu rộng với nhiều lựa chọn về vocation, weapon skill, core skill và augment, giúp trải nghiệm chơi game trở nên phong phú hơn.

Game Elden Ring

  • Elden Ring là một tựa game nhập vai hành động từ FromSoftware, ra mắt vào năm 2022. Bối cảnh diễn ra tại The Lands Between, nơi người chơi vào vai một Tarnished với nhiệm vụ thu thập các mảnh vỡ của Elden Ring và trở thành Elden Lord kế nhiệm.

  • Game nổi tiếng với thế giới mở rộng lớn và đầy thử thách, bao gồm nhiều con boss cực khó trải dài khắp bản đồ. Rồng cũng là một phần không thể thiếu, với những trận chiến căng thẳng và đầy khó khăn, ngay cả đối với những người chơi Soulslike kinh nghiệm

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Top game rồng hay, mong rằng qua đây bạn đã nắm được các thông tin kiến thức hữu ích rồi nhé.

Các tin liên quan