XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp
Tin tức nổi bật 24h

HLV Park Hang Seo Giờ Ra Sao? Cập Nhật Một Số Tin Mới Nhất


Park Hang Seo là huấn luyện viên thành công nhất với đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông đã giúp cho tên tuổi bóng đá Việt vươn tầm trên đấu trường khu vực cũng như quốc tế. Với không ít chiến công nên sau khi chia tay ĐTVN thì thông tin về ông rất được chú ý. Cập nhật một số tin mới nhất để biết HLV Park Hang Seo giờ ra sao nhé!

Cuộc sống HLV Park Hang Seo giờ ra sao?

Theo thông tin từ vb77 Sau khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đạt vị trí á quân AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng. Theo đó ông từ giã đội tuyển quốc gia Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Trong khoảng thời gian này, chiến lược gia người Hàn đã giúp Việt Nam gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi.

Hậu chia tay ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo giờ ra sao?

Hậu chia tay ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo giờ ra sao?

Ông Park Hang Seo chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023 sau khi hết hạn hợp đồng. Hiện tại ông đang tận hưởng thời gian nghỉ và chưa dẫn dắt đội bóng nào.

Được biết, HLV người Hàn đang thư giãn bên gia đình và bạn bè của mình. Vừa qua ông cũng có tham dự lễ cưới của học trò cũ - Quang Hải. Sự xuất hiện của người thầy này được rất nhiều fan bóng đá để tâm.

Mặc dù không còn dẫn dắt Việt Nam trên các đấu trường quốc tế nhưng Park Hang Seo vẫn thường xuyên theo dõi các trận cầu. Qua đó ông cũng hay đưa ra lời khuyên với các thủ thủ trẻ. Đồng thời HLV Park còn chia sẻ cảm nghĩ mỗi khi xem các trận bóng đá Việt Nam. Xem thêm nhiều thông tin thể thao thú vị với vb777

Nguồn thu nhập HLV Park Hang Seo giờ ra sao?

Kể từ sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park đã nhận được nhiều lời đề nghị. Nhưng chiến lược gia người Hàn vẫn chưa quyết định quay lại vị trí cầm quân. Mới đây nhất, từng có thông tin cho rằng ông đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên nội dung này đã được xác định là không có.

Một năm qua ông dành toàn bộ tâm huyết cho Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo. Nguồn thu nhập của ông cũng đến từ đây là chủ yếu. Do đó dù chưa có quyết định cụ thể nào về việc sẽ quay lại vị trí cầm quân nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có thu nhập ổn định. Ngoài ra, còn có thông tin ông đang nhận lương khoảng 10.000 USD/tháng với vai trò cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh.

Dấu ấn của HLV Park trong giai đoạn cầm quân tuyển Việt

HLV Park và các học trò vô địch AFF Cup

Quan tâm HLV Park Hang Seo giờ ra sao thì chắc hẳn bạn có theo dõi thời gian ông dẫn dắt đội tuyển. Nhà cầm quân này được xem là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trong 5 năm dẫn dắt, HLV Park có tổng cộng 82 trận. Bao gồm 43 chiến thắng (U23), 19 trận hòa và 20 lần thất bại. Hơn hết, dưới sự dẫn dắt của ông tuyển Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó bao gồm:

  • Á quân U23 châu Á năm 2018 diễn ra ở Trung Quốc.
  • Tứ kết Asian Cup năm 2019.
  • Vô địch AFF Cup 2018.
  • Lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup năm 2022.
  • Á quân AFF Cup 2022.

Nhờ tình cảm dành cho bóng đá Việt nên HLV Park luôn được nhiều người yêu mến. Hiện tại ông vẫn được xem là cái bóng lớn cho những vị huấn luyện viên khác tiếp quản đội hình tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo là ai?

HLV Park Hang Seo là người thành công nhất với ĐT Việt Nam

Sau khi đã biết HLV Park Hang Seo giờ ra sao thì hãy điểm sơ qua tiểu sử nhà cầm quân này. Ông là người Hàn Quốc, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Gyeongsang Nam. HLV này khởi nghiệp cầu thủ tại đội tuyển Trường Đại học Hanyang vào năm 1977. Nhờ thành tích trong quá trình tập luyện nên ông trở thành đại diện thanh thiếu niên U20 tham dự Vô địch bóng đá trẻ châu Á năm 1978.

HLV Park Hang Seo bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại Korea First Bank FC năm 1981. Vài năm sau khi câu lạc bộ giải thể, ông nhập ngũ và thi đấu cho Army FC. Chặng hành trình sự nghiệp của ông tiếp diễn khi gia nhập Lucky Goldstar Hwangso (Seoul FC) vào năm 1984.

Trong suốt 4 năm thi đấu, ông ra sân 99 trận và ghi được 15 bàn. Park Hang Seo là nhân tố quan trọng giúp câu lạc bộ vô địch K League 1985. Đồng thời ông cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải sau đó với 4 bàn và 3 kiến tạo.

Về sự nghiệp HLV của mình, nhà cầm quân người Hàn đề cao việc phô diễn lối chơi bóng ngắn và phối hợp với khung thành đối phương. Vì vậy mà ông thường bị giới chuyên môn quê nhà chê bai về chiến thuật của mình.

Dù vậy Park Hang Seo vẫn là nhà huấn luyện thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Với sự quyết tâm, đam mê và nhiệt thành của mình ông đã giúp cho bóng đá Việt có cơ hội đọ sức trên đấu trường 5 châu.

Kết luận

Mong rằng qua bài viết trên bạn đã biết HLV Park Hang Seo giờ ra sao. Rất nhiều khán giả hy vọng ông sẽ tái hợp với nền bóng đá Việt. Để biết thêm các nội dung khác có liên quan đến nhà cầm quân này thì mọi người hãy cập nhật tin tức mới trong thời gian tới nhé!

Các tin liên quan