XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp
Tin tức nổi bật 24h

Cầu thủ đá trận mở màn có thể là James Maddison 


HLV Gareth Southgate đã khẳng định rằng cầu thủ James Maddison hoàn toàn có đủ khả năng để góp mặt trong trận đấu ra quân của ĐT Anh ở World Cup 2022. Để biết thêm thông tin các bạn có thể xem thêm ở bongda24h.

Cầu thủ James Maddison hoàn toàn có đủ khả năng để góp sức trong trận mở màn World Cup 2022

Điều khiến Maddison được đá trận mở màn

Đá mở màn luôn là một trong những điều các cầu thủ luôn hướng tới. Đá mở màn có thể gián tiếp nói về năng lực cũng như phong độ của một người cầu thủ.Để xem chi tiết hơn lý do Maddison được đá trận mở màn hãy truy cập Xoilac TV để có thêm nhiều thông tin hơn. Hãy cùng chúng tôi xem bóng đá trực tiếp xôi lạc trên trang web Xoilac TV.

Maddison đá trận mở màn là điều hoàn toàn xứng đáng

Trong số 26 cái tên đã được triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho giải đấu,cầu thủ James Maddison là cái tên duy nhất của CLB Leicester được gọi. Tiền vệ 26 tuổi này có phong độ ấn tượng trong suốt thời gian qua và được suất đến Qatar là điều hoàn toàn xứng đáng. Để biết Maddison có thực sự xứng đáng hay không hãy truy cập trang web Xoilac TV để biết thêm chi tiết.

Thậm chí, Southgate còn khẳng định có cơ hội được đá chính ở World Cup rộng mở cùng với tất cả các cầu thủ đội tuyển Anh và Maddison cũng không lấy gì làm ngoại lệ. HLV của đội tuyển Anh còn cho biết thêm Maddison có thể sẽ ra sân ngay trận đầu,ngay sau khi Tam sư chạm với trán Iran.

HLV Gareth Southgate chia sẻ những điều gây bất ngờ về Maddison

Cụ thể,HLV Southgate đã cho biết thêm: "Tại sao Maddison lại không được ra sân ở trận gặp Iran chứ? Maddison cùng 25 thành viên còn lại của đội tuyển, ai cũng có cơ hội thi đấu ở World Cup tới cả thôi. 

Sẽ có một vài cầu thủ sẽ hiểu rằng bản thân có nhiều cơ hội hơn đôi chút so với đồng đội của mình ở cùng vị trí, nhờ vào kinh nghiệm trận mạc. Những điều tôi muốn cầu thủ nhớ đó là mọi thứ là công bằng với tất cả mọi người.

Mọi thứ đều luôn thay đổi một cách nhanh chóng và đội tuyển Anh cần tạo ra một sự cạnh tranh cho một suất đá chính. Các cầu thủ sẽ vừa phải nỗ lực vượt lên trên chính đồng đội của mình,tuy nhưng cũng phải biết rằng vẫn phải biết hỗ trợ và phối hợp với đồng đội. Tôi muốn đội tuyển Anh vừa phải có sự gắn kết và rồi cũng có tính cạnh tranh cần thiết.

Cầu thủ James Maddison là người đang có phong độ tốt, tôi luôn cho rằng cậu ấy là cái tên xuất sắc. Phong độ của cậu ấy chính là lý do cậu ấy được lên tuyển lần này. 

Tôi mong rằng, James sẽ là cái tên mang đến cho đội tuyển Anh có đôi chút khác biệt khi đứng cạnh những cầu thủ còn lại. Cậu ấy có thể sẽ tạo nên khác biệt theo cách riêng của chính mình và tôi rất mong chờ điều đó.”

Tuyển thủ James Maddison dù mới chỉ ra sân đúng 1 lần cho đội tuyển Anh. Tuy nhiên, khi anh ấy vào sân, chỉ với 34 phút trong trận chiến, đội tuyển Anh đã thắng 7-0 trước Montenegro, trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Tiếp sau đó, dù có phong độ rất ổn định cùng với CLB Leicester nhưng tiền vệ này đã không được trọng dụng ở các giải đấu của ĐT Anh. Phong độ ổn định đến đâu, hãy cùng chúng tôi truy cập Xoilac TV để thấy rõ hơn phong độ của anh ấy.

James Maddison dính chấn thương ngay trước ngày sang Qatar tham dự giải đấu World Cup 2022

James Maddison đã bị dính chấn thương và đã phải rời sân sớm trong trận đấu cuối cùng cho CLB Leicester City ở Ngoại hạng Anh ngày trước khi lên đường sang Qatar cùng tuyển Anh. 

Tuy nhiên khi mà chưa ăn mừng được bao lâu thì Maddison đã phải rời sân ở phút thứ 25 vì chấn thương. Điều này khiến cho HLV Gareth Southgate và người hâm mộ của đội tuyển Anh đã không khỏi lo lắng vì ngày  World Cup 2022 khởi chiến đã cận kề. 

Maddison gặp chấn thương ngay trước ngày sang Qatar tham dự trận đấu

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thu hút những người quan tâm về giải đấu World Cup 2022. Để có thể cập nhật được những thông tin về bóng đá mới nhất hãy theo dõi Xoilac TV.


 

Các tin liên quan