XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp
Tin tức nổi bật 24h

Những đặc điểm có ở một Cules chân chính


Cules là thuật ngữ chỉ những fan hâm mộ của đội bóng Barcelona, họ luôn được biết đến với sự sôi nổi và cuồng nhiệt. Thế nhưng, để trở thành một người hâm mộ đặc biệt như vậy bạn cần nhiều yếu tố hơn nữa. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp để trở thành một fan Barca chân chính bạn cần có đặc điểm gì.

Những đặc điểm cần có ở một Cules chân chính

Mặc dù, lượng fan hâm mộ của Barcelona trên thế giới là rất đông đảo. Thế nhưng, để trở thành một Cules chính hiệu thì bạn cần phải có nhiều yếu tố và đặc điểm khác nhau.

Điều đầu tiên tinh thần và tình yêu đối với đội bóng là yếu tố cốt lõi cần có ở một người hâm mộ “Gã Khổng Lồ Xứ Catalan”. Để làm được điều đó họ phải không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của CLB. Thậm chí, một Cules bắt buộc phải một lần đến với sân Nou Camp và trải nghiệm không khí ở đây.

Điều thứ 2 cần có ở một fan hâm mộ Barca chân chính đó là sự hiểu biết về đội bóng. Không chỉ về những giá trị truyền thống, mà còn phải am hiểu được các bài hát và thuật ngữ riêng biệt dành cho đội bóng.

Điều cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất cần có ở một Cules đó chính là sự tín ngưỡng. Họ phải xem bóng đá như một tôn giáo và coi đây như món ăn tinh thần không thể thiểu. Nhiều người còn sẵn sàng từ bỏ công việc của mình chỉ vì một trận bóng đá của Barcelona.

cule

Đặc điểm của một Cules chân chính sẽ như thế nào?

Những sở thích và đặc tính của một Cules chân chính

Đối với một Cules chân chính họ luôn có mưu cầu được thưởng thức các trận bóng đá đẹp. Dù đội bóng có thua hay gặp kết quả không tốt thì tính fair play vẫn được đề cao.

Chính vì vậy, từ trong quá khứ đến nay đội bóng luôn xây dựng đội hình dựa trên các cầu thủ có lối chơi kỹ thuật nhất. Từ thế hệ của Pep Guardiola đến Xavi, Messi tất cả đều tôn thờ bóng đá đẹp.

Bên cạnh đó, thứ vũ khí được coi là lợi hại nhất của đội bóng vẫn luôn là chiến thuật Tiqui Taca. Không ít HLV đã phải mất ghế khi đến với Barcelona và cố tình thay đổi những điều này.

Ngoài ra, các cổ động viên Barca luôn rất cuồng nhiệt với các loại kèo cược dành cho đội bóng của mình. Không ít bet thủ tại các cổng game tốt nhất là một fan Barca chính hiệu. Dù thắng hay thua các khoản đầu tư của họ đều đổ vào đội bóng. 

Đặc biệt với tính chất cuồng nhiệt nếu chẳng may một fan của đội bóng khác rơi vào khu vực fan Barca một cuộc ẩu đả có thể diễn ra. Tóm lại sở thích và đặc tính của NHM xứ Catalan là rất đặc biệt bạn cần phải cẩn thận khi tới đây.

Những tên gọi khác của fan Barca

Ngoài tên gọi Cules các fan Barca còn có nhiều danh xưng khác được nhiều người biết đến. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cái tên đặc biệt nhất và ý nghĩa của nó.

  • Forca Barca: Đây là cụm từ ám chỉ sức mạnh của đội bóng Barcelona được dịch theo tiếng Tây Ban Nha. Những Forca Barca thường tung hô đội bóng bằng các câu như Visca el Barca là khen ngợi các cầu thủ.

  • Blaugrana: Đây là thuật ngữ chỉ màu cờ sắc áo của “Gã Khổng Lồ Xứ Catalan”. Các cổ động viên này thường mặc áo truyền thống của CLB đi diễu hành trước mỗi trận đấu.

cule

Những tên gọi khác của fan Barca

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những giải đáp về câu hỏi cules là gì trong bóng đá được chúng tôi tổng hợp . Mặc dù, có nhiều tên gọi khác nhau thế nhưng fan Barca luôn có sở thích lối đá đẹp. Họ cũng là những người có đặc tính cuồng nhiệt và sẵn sàng hy sinh vì đội bóng nếu có thể.

 
Các tin liên quan