XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp
Tin tức nổi bật 24h

Ký túc xá tại Huế: Phát hiện thi thể cán bộ treo cổ trong đêm


Cơ quan chức năng đã xác minh nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Ng. (36 tuổi, nhân viên hợp đồng của Trung tâm PVSV Đại học Huế). Vị trí mà anh Ng. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ là khu nhà đa năng thuộc Ký túc xá Trường Bia

 

 

Tại Ký túc xá Trường Bia, Huế phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ nghi tự vẫn.

 


Theo báo Tiền Phong, Trung tâm Phục vụ Sinh viên (PVSV) Đại học Huế tối 19/1 cho biết, tại Ký túc xá Trường Bia (đường Hồ Đắc Di, thành phố Huế) do đơn vị này quản lý vừa phát hiện một xác chết trong tư thế treo cổ nghi tự vẫn.

 

Truy cập dự đoán kết quả sxmb để có được bộ cầu lô mới nhất hôm nay chuẩn nhất.

 

Cơ quan chức năng đã xác minh nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Ng. (36 tuổi, nhân viên hợp đồng của Trung tâm PVSV Đại học Huế). Vị trí mà anh Ng. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ là khu nhà đa năng thuộc Ký túc xá Trường Bia. Ngay sau khi nhận tin báo có người tử vong trong ký túc xá sinh viên, Công an thành phố Huế tiến hành các biện pháp nghiệp vụ kiểm tra, xác minh nguyên nhân cái chết của nhân tuổi này.

 

Cũng theo báo Dân trí, nạn nhân Ng. là nhân viên hợp đồng nhiều năm của Trung tâm PVSV Đại học Huế, chuyên khâu kỹ thuật bảo dưỡng, sửa chữa điện trong các ký túc xá sinh viên. Nạn nhân có vợ là giáo viên tiểu học tại Huế và một con nhỏ.

 

Ông Đào Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm phục vụ sinh viên Đại học Huế cho biết cơ quan đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình anh Ng. Về việc có thông tin ở ký túc xá cấm các sinh viên đồn thông tin anh Ng. tự tử ra ngoài, ông Hải khẳng định không có việc đó.

 

Mọi thông tin mới nhất xoay quanh vụ án sẽ được xsmn.vn cập nhật liên tục chính xác nhất gởi tới bạn đọc

Các tin liên quan