XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp
Tin tức nổi bật 24h

Hướng dẫn build bảng ngọc seraphine tốc chiến đa vị trí


Là một vị tướng thường xuyên đi sp, không thể thiếu bảng ngọc Seraphine tốc chiến trong mỗi trận đấu. Nhằm cải thiện, hỗ trợ AD khi xảy ra giao tranh. 

seraphine

Vị trí support, vốn không phải lựa chọn được nhiều game thủ quan tâm, đặt nhiều tâm huyết. Phải nói rằng, những ai chơi các vị tướng như Seraphine, Sona, Alistar,.. đều thuộc những người có tinh thần đoàn kết, hi sinh vì đồng đội. Trong bảng ngọc Seraphine tốc chiến, bạn có thể chơi vị tướng này vô cùng hiệu quả nếu sử dụng đúng loại ngọc. 

Ghép bảng ngọc Seraphine tốc chiến thế nào ?

Trong hầu hết các trận đấu, bảng ngọc Seraphine tốc chiến cũng như phép bổ trợ đều không có gì thay đổi. Nghĩa là,  người chơi áp dụng một công thức cho mọi trận đấu là hoàn toàn khả thi. Bạn cũng có thể dựa vào thế trận, điểm mạnh yếu của Seraphine để lựa chọn nhánh ngọc. 

Quan trọng, bạn phải tương tác hiệu quả với ADC của mình. Tạo mọi hiệu ứng khống chế lên team địch, gây áp lực liên tục để đường bot có lợi thế. Ở vị trí rồng, sẽ xảy ra nhiều cuộc giao tranh từ hai team. Nếu Seraphine của bạn mang đúng bảng ngọc, cộng thêm kỹ năng thượng thừa, nhất định team bạn sẽ giành chiến thắng. 

Và sau đây sẽ là công thức chung  cho bảng ngọc Seraphine tốc chiến để đi support. Được website 78win09 tổng hợp. Bao gồm các nhánh triệu hồi Aery, yếu điểm, trung thành và dải băng năng lượng. Lần lượt các hiệu ứng của chúng là: 

  • Triệu hồi Aery: Khi sử dụng kỹ năng, Aery sẽ lao tới tướng team bạn và gây thêm sát thương. Hoặc tạo giáp cho đồng đội. 

  • Yếu điểm: Tốc độ di chuyển của tướng địch sẽ giảm xuống, đồng thời giảm sát thương chúng gây ra. 

  • Trung thành: Cho bạn thêm 2 giáp và 5 kháng phép, đồng minh đứng gần bạn sẽ nhận được 5 giáp và 2 kháng phép. 

  • Dải băng năng lượng: Khi dùng kỹ năng hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch, bạn được cường hóa vĩnh viễn 30 năng lượng. Tối đa đến 300 năng lượng. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhánh ngọc cho Seraphine đi mid. Đa số các vị tướng sp theo dạng sức mạnh phép thuật, đều có thể đi mid. Nhánh ngọc bao gồm sốc điện, yếu điểm, lữ khách tinh linh và dải băng năng lượng. Cụ thể như sau: 

  • Sốc điện: Sử dụng kỹ năng hoặc đòn đánh thường thứ 3 liên tiếp, gây thêm sát thương lên tướng địch. 

  • Lữ khách tinh linh: Nhận thêm 50 máu tối đa, thêm 20% kháng hiệu ứng làm chậm. 

Hai phép bổ trợ khi đi cả mid lẫn sp, đó là tốc biến và thiêu đốt. Hai phép này là tối ưu nhất, vì các hiệu ứng khác như hồi máu hay làm chậm thì Seraphine đã có sẵn. Không cần đến các phép bổ trợ như kiệt sức, hồi máu.
 

Mẹo chơi Seraphine trong tốc chiến 

Có một bảng ngọc tốt, đúng với thế trận bạn sắp chơi là chưa đủ, mà bạn cần chuẩn bị nhiều yếu tố khác. Ví dụ như xác định điểm mạnh yếu, nâng skill chính xác, lên đồ hiệu quả cho Seraphine. Đây là những điều kiện hết sức cơ bản, mà bất kỳ game thủ nào trong tốc chiến cũng phải thành thạo. 

Nâng kỹ năng cho Seraphine 

Bạn sẽ nâng Skill 1 ở cấp 1, skill 3 ở cấp hai và skill 2 ở cấp 3. Cuối cùng, nâng tối đa kỹ năng theo thứ tụ 1 - 2 - 3. Xem bảng sau để hình dung chi tiết. 

seraphine

Các cấp độ nâng chiêu cuối, bạn vẫn ưu tiên nâng bình thường. Chủ yếu sử dụng chiêu 1 để gây sát thương, chiêu thứ hai để hồi máu cho đồng đội. Nhờ nội tại, bạn có thể spam một trong 3 kỹ năng đầu đến 2 lần. Combo lần lượt là kỹ năng 3 - 1 - 2 được cho là hiệu quả nhất. 

Lên đồ cho Seraphine 

Theo như bảng ngọc Seraphine tốc chiến support, bạn sẽ lên những trang bị phù hợp. Đó là lư hương sôi sục, giày khai sáng, vọng âm hải hòa, lời hứa hộ vệ, cốc quỷ, mũ phù thủy và cứu thế ma pháp. Đây là những món đồ hoàn chỉnh, có thể tối ưu hóa sức mạnh cho Seraphine. 

Còn các trang bị tùy chỉnh, dùng để thay đổi tùy theo tình huống bao gồm: Khiên băng, song kiếm tai ương, mặt nạ đọa đầy và dây chuyền ma pháp. Chủ yếu là những trang bị phòng thủ, tăng thêm chống chịu cho Seraphine. 

Xác định điểm mạnh, yếu của Seraphine 

Khi lựa chọn bảng ngọc Seraphine tốc chiến, bạn sẽ thấy đều là những loại ngọc sát thương phép. Dễ dàng nhận thấy, Seraphine không phải một Support theo xu hướng chống chịu. Mà thuộc dạng hồi phục, gây hiệu ứng khống chế lên team địch. Nhờ đó, website 78win09 xác định được điểm mạnh, yếu của Seraphine như sau:
seraphine

Điểm mạnh: 

  • Tạo được nhiều giáp, máu cho đồng minh. ADC đi theo Seraphine luôn yên tâm, không lo hết máu hay sát thương quá lớn từ team địch. 

  • Chiêu cuối gây hiệu ứng khống chế diện rộng, có lợi cho combat. 

  • Sát thương Seraphine gây ra theo % máu, tướng team địch ít máu sẽ phải dè chừng. 

Điểm yếu: 

  • Tốn nhiều mana, giai đoạn đầu trận không thể hiện được nhiều sức mạnh. 

  • Máu giấy, nếu gặp phải các vị tướng sát thủ rất dễ bị one shot. 

>>>Xem thêm tại: https://78win.one/

Kết luận 

Bất kỳ một game thủ nào chơi sp, đều phải nằm lòng các nhánh trong bảng ngọc của các vị tướng. Đặc biệt là Seraphine, bảng ngọc Seraphine tốc chiến vô cùng quan

Các tin liên quan