XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp
Tin tức nổi bật 24h

Cách chơi binh lủng? Cách đánh mậu binh cực kỳ đơn giản


Tuy nhiên, trong trò chơi mậu binh cũng có khá nhiều luật. Nhiều người tham gia mà không nắm chắc chắn một điều là sẽ dẫn đến không theo quy tắc và sẽ bị hệ thống xử lý là  “binh lủng”. Vậy binh lủng ở trong tựa game mậu binh là gì? Cách chơi binh lủng trong game mậu binh và cách chơi kèo chấp 1.0 là như thế nào?

Binh lủng nghĩa là như thế nào?

binh-lung

Binh lủng có nghĩa là như thế nào?

Binh lủng chính là một trường hợp mà người chơi sẽ bị hệ thống xử thua trắng khi mà vi phạm, không hề tuân thủ với những quy tắc xếp bài nào ở trong mậu binh.

Những trường hợp mà người chơi sẽ bị xử binh lủng:

  • Người chơi không thực hiện xếp bài đúng theo thứ tự các chi: chi đầu gồm 5 lá bài – chi giữa gồm 5 lá bài – chi cuối với 3 lá bài.

  • Xếp chi trước phải nhỏ hơn chi sau: Khi trong tay người tham gia có đôi A và đôi J. Người tham gia sẽ xếp đôi J trước đôi A sẽ bị hệ thống của trò chơi tính là binh lủng. Trong luật chơi game mậu binh, chi trước bắt buộc là phải được xếp mạnh hơn chi sau. Đôi J nhỏ hơn đôi A, nên xếp đôi J trước, người tham gia sẽ bị tính là binh lủng.

  • Xếp mậu thầu ở các chi giữa hoặc là chi cuối: mậu thầu sẽ vô cùng là dễ ăn những chi khác của đối phương nhất. Chính vì điều đó, mầu thầu cần phải được sắp xếp ở các chi đầu. Nhiều người khi tham gia sẽ không biết cách xếp mậu thầu ở các chi giữa cũng như là chi cuối nên sẽ bị tính binh lủng.

  • Khi người tham gia mà có 5 lá bài cùng chất thì  5 lá bài đó sẽ mạnh nhất khi mà được xếp ở các chi giữa hoặc chi cuối. Tuy nhiên thì người chơi lại xếp ở chi đầu, và điều này sẽ bị tính binh lủng.

  • Khi người tham gia nào mà có thùng phá sảnh và xếp chúng ở chi cuối: thùng phá sảnh là chi mạnh. Người tham gia đó sẽ xếp ở chi cuối thì sẽ không thể ăn được chi nào của đối thủ và tạo cho mình bộ bài yếu nhất. Gặp phải trường hợp này người chơi cũng bị tính binh lủng.

 

>> Đọc thêm: Tìm hiểu xem link vô w88 chuẩn nhất là gì?

Cách tránh binh lủng trong game mậu binh dễ dàng

binh-lung

Hướng dẫn cách tránh bị binh lủng dễ dàng

Cần phải nắm rõ luật của trò chơi mậu binh

Nắm rõ được luật trước khi tham gia chơi mậu binh luôn là một trong những cách để anh em có thể tránh binh lủng tốt nhất. Nắm rõ luật chơi, người tham gia sẽ không bao giờ bị tính là vi phạm quy tắc sắp xếp bài trong tựa game mậu minh. Do đó, anh em sẽ không bao giờ có thể gặp phải trường hợp vi phạm và bị tính là mậu binh.

Quản lý thật là tốt thời gian khi tham gia chơi mậu binh

Khi tham gia chơi tựa game mậu binh, mỗi người tham gia sẽ có khoảng thời gian nhất định để có thể thực hiện để xếp bài. Thông thường là sẽ vào khoảng 30s – 45s, tùy vào từng sòng bài trực tuyến thì cũng có những quy định thời gian khác nhau. Trong khoảng thời gian này, người tham gia cần phải xếp 3 chi sao chi có thứ tự nhất định, số lá bài chính xác sẽ ứng với mỗi chi. Và anh em phải sắp xếp sao cho chi mạnh ở đầu. Nếu không quản lý tốt quãng thời gian này, người tham gia có thể dễ bị lúng túng trong quá trình thực hiện xếp bài. Dẫn đến trường hợp là chưa xếp bài xong đã bị hết giờ, khiến cho cả bộ bài không được theo ý muốn và không đúng quy tắc.

Lời kết

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn anh em cách chơi binh lủng cũng như là cách để có thể tránh được tình trạng xấu đó chính là vị binh lủng. Theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất cứ một thông tin gì mới nhất nhé.

 
Các tin liên quan